Khủng hoảng truyền thông: Bài học đắt giá từ scandal “rò rỉ thông tin” của UBER

Bài liên quan

14 tháng 11

Học Tiếp thị số tại Việt Nam lĩnh chứng chỉ quốc tế
Học Tiếp thị số tại Việt Nam lĩnh chứng chỉ quốc tế

Sáng 12/7, IDM Edu Việt Nam đã ra mắt chương trình đào tạo Tiếp thị số chuyên nghiệp đến từ châu Âu, có chất lượng quốc tế được ủy quyền bởi Digital Marketing Institute.

14 tháng 11

Mexpress: Quảng cáo kỹ thuật số sẽ “chiếm ngôi” quảng cáo truyền hình
Mexpress: Quảng cáo kỹ thuật số sẽ “chiếm ngôi” quảng cáo truyền hình

Quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu đang tăng chóng mặt với sự phát triển của các mạng xã hội: Google, Facebook, Zalo…