Forbes đưa lời khuyên để ứng phó với khủng hoảng truyền thông (Phần 2)

Bài liên quan

08 tháng 12

Forbes đưa lời khuyên để ứng phó với khủng hoảng truyền thông (Phần 1)
Forbes đưa lời khuyên để ứng phó với khủng hoảng truyền thông (Phần 1)

Một cuộc khủng hoảng trong kinh doanh là bất cứ điều gì có thể ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng hoặc lợi nhuận của một công ty. “Phòng bệnh” hơn “chữa bệnh”! Forbes đưa ra lời khuyên “ngàn vàng” đối...

14 tháng 11

Ra mắt chương trình đào tạo tiếp thị số chuyên nghiệp: Học tiếp thị số tại Việt Nam, lĩnh chứng chỉ quốc tế
Ra mắt chương trình đào tạo tiếp thị số chuyên nghiệp: Học tiếp thị số...

IDM Edu Việt Nam ra mắt chương trình đào tạo Tiếp thị Số chuyên nghiệp đến từ châu Âu, có chất lượng quốc tế được ủy quyền bởi Digital Marketing Institute.