GÓC KIẾN THỨC

Quản lý khủng hoảng

Một cuộc khủng hoảng có thể xảy ra do một biến cố bất ngờ hoặc là hậu quả không lường trước được của một số sự kiện đã được coi là một rủi ro tiềm ẩn. Trong cả hai trường hợp, khủng hoảng hầu như luôn đòi hỏi phải có những quyết định nhanh chóng để...

Lãnh đạo hiệu quả khi khủng hoảng xảy ra

Khi một doanh nghiệp gặp khủng hoảng truyền thông, thì điều cần thiết là Ban lãnh đạo phải giữ được bình tĩnh để tháo gỡ từng bước tình hình. Khủng hoảng càng kéo dài càng gây nhiều tổn hại đến uy tín của thương hiệu!

Khủng hoảng truyền thông: Bài học đắt giá từ scandal “rò rỉ thông tin” của UBER

Chính phản hồi "không rõ ràng, minh bạch" từ phía đại diện UBER đã làm dấy lên rất nhiều câu hỏi và những nghi ngờ về liệu có một sự thật "khủng khiếp" đang được che giấu!

Forbes đưa lời khuyên để ứng phó với khủng hoảng truyền thông (Phần 2)

Phần tiếp theo trong loạt bài từ chuyên gia của Forbes sẽ chia sẻ về 3 bước trong kế hoạch để các doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng truyền thông.

Forbes đưa lời khuyên để ứng phó với khủng hoảng truyền thông (Phần 1)

Một cuộc khủng hoảng trong kinh doanh là bất cứ điều gì có thể ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng hoặc lợi nhuận của một công ty. “Phòng bệnh” hơn “chữa bệnh”! Forbes đưa ra lời khuyên “ngàn vàng” đối với các doanh nghiệp trong việc xử lý khủng hoảng.

Học tiếp thị số tại Việt Nam, nhận bằng quốc tế

IDM (Institute of Digital Marketing) Edu Việt Nam sẽ có các chương trình đào tạo Tiếp thị Số chuyên nghiệp khi được ủy quyền và cấp bằng bởi Digital Marketing Institute (DMI) –tổ chức thiết lập tiêu chuẩn toàn cầu về đào tạo tiếp thị số tại hơn 80...